Thấy thương anh

Thấy thương anh

Có lẻ một thiên thu đã đi qua, mình mới nghe đồng chí gái nói câu: "thấy thương anh ghê". Từ tết đến giờ mụ vợ bị đau cảm mà lại thích đi chơi. Mình nói ở nhà nhưng mụ cứ nằn nặc đòi đi ăn Tất Niên, xem mấy mụ già, béo phì thi hoa hậu áo dài hạng lão niên U80 rồi về bị đau nặng thêm, hành mình tơi bời.

Cái giống đàn bà quang vinh, luôn luôn sáng suốt, lãnh đạo không bao giờ sai nên hành mình mấy tuần lễ nay. Trước nhất mình bị lây vì lo cơm cháo, thuốc than cho mụ, sau mình phải trốn sang phòng bên cạnh ngủ ban đêm mới lấy lại sức.

Mình nói biết một ông tàu có nghề gia truyền day huyệt, đấm bóp, để mình lấy hẹn cho, mụ lại kêu thôi tốn tiền, anh đấm bóp đả hơn. Thế là tối nào, mình cũng phải tẩm quất mụ, xoa dầu, bóp chân mà lòng thẩn thờ như ông Ngô Thuỵ Miên "khi xưa mình thật chì, quyền uy trời là nhì, giờ thì đấm lưng em, giờ thì bóp chân em….Buồn". Cuối cùng đành mua cái ghế đấm bóp hoành tráng cho mụ vợ. Khỏe đời.

Mình dặn mang tất và đội cái mũ len khi ngủ để hàn khí không thâm nhập vào người nhưng cái giống đồng chí gái không bao giờ nghe lời người chồng Ô sin. Chơi thuốc tây, trụ sinh không khỏi nay ai mách chơi thuốc tàu. Hôm qua mình ra tiệm thuốc bắc, bốc 15 thang thuốc, bổ phế. Được cái là ngày nay, họ sắc thuốc cho mình luôn. Kêu 4 tiếng sau quay lại thì thấy họ sắc thuốc xong, bỏ vào bịch nylon, cho máy dán không bị oxy hoá, khoẻ ru. Khi đến giờ, lấy một bịch ra uống, mang theo vào sở. Khỏi phải sắc, canh lửa, chắc họ có máy để sắc thuốc cho mau. Hai cái siêu sắc thuốc bắc bị thất nghiệp, không biết cho ai.  Xong om!

Ai ở xa cứ đặt hàng, họ lấy thẻ tín dụng và gửi đi xuyên bang.

Hôm trước mụ vợ kêu là thấy thương anh khi làm cho mụ món chanh, mật ong nguyên chất trong vườn, nghệ, gừng, tỏi,…, học được của một bà ấn độ, làm cho mụ mấy thẩu nhỏ để đem vô sở pha nước nóng uống. Mụ vợ bị xì trét về công việc, đau lại không dứt thêm ham vui, cứ tối về là lo rũ mấy bà bạn tổ chức ăn uống cuối tuần khiến mình nổi điên. Đau không lo cứ lo ham chơi. Đúng là sông có cạn, núi có mòn song đàn bà không bao giờ thay đổi. Cuối tuần này mình đi Las Vegas học 3 ngày, không biết ai đấm lưng, xoa dầu cho mụ đây. Chán mớ đời!

Sovo89