Sao tóc anh đen lại?

Sáng nay, mình đi bộ một vòng khu dân cư 2 dậm đường về thì đồng chí gái mới tỉnh giấc, kêu mình đi bộ với vợ nên lại phải xỏ giày vào đi tiếp với vợ, không quên cách xa 6 bộ phía sau theo cấp độ vợ anh đi trước, anh lò mò theo sau.

Bổng mụ vợ kêu: “tại sao tóc anh đen lại là sao?” Khiến mình ngơ ngác rồi mụ vợ kêu đứng yên đó. Mụ lấy cái điện thoại ra chụp cái đầu mình rồi cứ ràm ràm sao tóc anh lại đen lại. Mình nói ăn đông trùng hạ thảo, ăn phấn hoa, sữa ong chúa, ăn IF 8:16 và tập Đông Phương Hội, khiến đồng chí gái câm.

Mình tưởng thoát nạn thì về nhà, mụ cứ hỏi đi hỏi lại, mình đã làm bản kiểm điểm, thành thật khai báo không khác 25 lần trước đây từ sáng đến giờ. Rồi mụ nhắn tin mấy bà bạn, kiểu này là mệt mình vì sau đại dịch chắc sẽ có màn nhờ mua ba thứ này.

Anh bạn gọi điện thoại kêu là họ khoá, không bán đông trùng hạ thảo nữa nên còn bao nhiêu thì giữ mà xài, đừng có để lại cho ai. Chị vợ mình hôm tết, có ghé Cali chơi, kêu mình để lại một ít cho chị. Mình thấy tóc chị ta rụng khá nhiều nên chiết ra một ít đưa cho chị vợ rồi có bà bạn kêu để lại một ít nhưng may quá chưa đưa tiền nên chưa đưa nấm.

Thiên hạ thì hay hỏi mình về mấy vụ ăn uống nhưng vợ mình thì không bao giờ nghe mình vì đảng lúc nào cũng sáng suốt, không bao giờ nghe ô-sin. Nay bổng nhiên tóc mình đen lại khiến mụ thắc mắc làm khổ mình.

Mình nghiên cứu về sức khoẻ, dinh dưỡng nên thử nghiệm những gì đọc trong sách và xem phim tài liệu. Dạo này, mình thấy tóc mình đen lại, có nói với vợ mình nhưng cô nàng đang mê xem phim bộ tàu nên chả để ý. Sáng nay đi bộ, vô tình nhận thấy sự trải nghiệm của mình nên thắc mắc.

Về nhà, mụ câu lưu mình, hỏi đủ trò, kêu thành khẩn khai báo sẽ được cách mạng khoan hồng. Mình nói là có kể trên bờ lốc của mình rồi, lên đó đọc nhưng mụ vợ kêu không có thì giờ, anh viết dài dòng, khai ra đây cho mau. Anh ăn cái gì và bao nhiêu và mấy lần mỗi ngày. Mình có anh bạn nói về đông trùng hạ thảo, kêu rất tốt cho hệ thống miễn dịch và có gửi cho mình tài liệu anh ngữ để đọc. Thấy rất hay, mình có ghi lại nhưng tài liệu khá chuyên đề nên không bỏ lên Muctimsonden.com vì sợ thiên hạ điên đầu. Mình đọc nhiều về sách vở dinh dưỡng nên bắt đầu quen còn lúc trước thì Chán Mớ Đời.

Tình cờ có một chị quen, đến Đông Phương Hội chữa bệnh. Lúc đầu mình thấy thần sắc của chị rất yếu nhưng sau một thời gian thì khá hơn. Chị ta cho biết nhờ uống và ăn đông trùng hạ thảo và tập Trạm Trang Công, nội công Hồng Gia nên từ từ khoẻ lại. Nghe anh bạn kể là có mua cho mẹ anh ta dùng thì sau 3 tuần lễ thì thấy sự khác biệt rõ ràng nên mình hỏi mua ở đâu vì nghe quảng cáo toàn là đồ pha chế.

Anh bạn nói để nói chị bạn để lại một ít, nếu thích thì sẽ gửi mua thêm sau này. Chị ta nói có mua ở phòng thí nghiệm đại học đông y ở ngoai quốc, giống Nhật Bản nên mình nhờ mua dùm. Chị ta nói nếu cần thì chị ta đưa cho mình một ít dùng trước, đợi kỳ sau về thì sẽ để cho mình nhiều hơn. Mình đồng ý, chị ta để lại cho mình một ký. Mình nói vợ nên ăn mỗi sáng và gửi 1 ít về cho mẹ mình ở Việt Nam dùng.

Vợ mình nghe số tiền mình trả nên không tin và nói Sony trùm sò mà dám bỏ tiền nhiều như vậy mua cho vợ ăn. Mình nói ăn cái này tốt da lắm, nghĩ đàn bà khi nghe đến làm đẹp là chịu khó. Mỗi sáng, mình bỏ một ít nấm đông trùng hạ thảo trong ly, pha nước cho vợ để khi thức dậy uống nhưng vợ cứ lật đật đi làm sợ trễ quên uống, khiến mình uống, sợ bỏ uổng vì giá còn đắc hơn vàng 24.

Gặp mấy ông mỹ nuôi ong, nói chuyện thì ngoài mật ong, họ còn có các sản phẩm khác như phấn hoa, sữa ong chúa. Mình mò sách để đọc thì thấy có nhiều chất dinh dưỡng, đâu trên 250, giúp tu bổ các hormones , không bị dị ứng hoa vào mùa xuân,… có anh chàng người đức, tập ở Đông Phương Hội kể là anh ta có dùng phấn hoa và sữa ong chúa, giúp trí nhớ nhiều. Sau vài ngày sử dụng thấy sự khác biệt. Bộ tiêu hoá của mình cần có nhiều enzyme để giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh chống lại bệnh tật nên mua hai thứ này để uống thêm.

Lâu lâu gặp mấy bà bạn của vợ thì họ hay hỏi mình về dinh dưỡng nên mình nói có đọc tài liệu, nói như thế này như thế kia. Có bà nói là bị dị ứng với sữa đậu nành vì có lẻ tin, mình nói là ngâm qua đêm để các lẻ tin lòi ra để lọc thì đỡ hơn. Mình mua máy làm sữa Đậu nành Non GMO về để làm vì ngoài chợ, không biết họ dùng loại nào và có bỏ chất bảo quản, ngâm qua đêm nên mấy bà nhờ mình mua dùm. Mình gom lại nhiều bà để đi mua một lần cho tiện, chớ cứ lái xe 2 tiếng đi về, mệt lắm. Người Việt mình thì có tính muốn mua giá rẻ, dù mình cho họ địa chỉ để mua. Mấy ông nuôi mật ong thì để giá hữu nghị cho mình, rẻ hơn giá trên website cuả họ, thêm tiền cước, thuế nên khi không mình lãnh cái nợ dùm họ.

Khi ông nuôi ong đem giao cho mình ở vườn, thấy ông ta bỏ sữa ong chúa trong cooler, để giữ độ lạnh vì họ bỏ sữa ong chúa trong máy đông đá. Mình không biết họ có gửi đi xa vì phải giữ lạnh, còn phấn hoa thì họ bỏ trong tủ lạnh để khỏi hư.

Được cái là mấy bà này nấu ăn ngon, mỗi lần họ mời ăn cơm thì rất chu đáo, còn gói mang về nên mình cũng phải đáp lễ, chịu khó chạy đi mua cho họ, khi chạy lên vườn. Cũng phải canh giờ vì họ đi bán ở các chợ nông dân (farmers market) nên phải gặp họ sớm lúc 7 giờ sáng, nghĩa là mình phải rời nhà từ 6 giờ sáng.

Thấy vợ lo công việc, mình cũng mua mấy chai cho vợ nhưng trên cỏi đời này, không có bà vợ nào nghe lời chồng cả vì chỉ có đảng làm sáng lòng thằng chồng ô-sin. Đồng chí gái không ăn nên mình lấy ăn rồi từ từ mình thấy tóc đen lại nên có nói cho vợ để vợ chịu khó ăn phấn hoa, sữa ong chúa và đông trùng hạ thảo.

Phấn hoa và sữa ong chúa
 Cả ngày nay, đồng chí gái cứ hỏi mình ăn bao nhiêu đông trùng hạ thảo, phấn hoa bao nhiêu, sữa ong chúa. Mình nói phải từ từ cho cơ thể quen với mấy loại này nên ăn ít ít lúc đầu rồi sẽ tăng dần. Đồng chí gái cứ muốn sáng hôm sau là tóc đen lại như mình mà tóc mọc thêm nên cứ hỏi mình hoài khiến mình Chán Mớ Đời.

Chú ý:
Em chỉ kể những gì em trải nghiệm nên mấy bác đọc, đừng có hỏi em chỗ nào bán đủ trò. Lý do là có nhiều kẻ xấu mồm, kêu em viết để bán buôn. Em chả ăn gì cả khi không bị chửi. Em bán sạch bơ được giá mùa bơ rồi, nay giá xuống vì tiệm ăn Cali hay khắp nơi đóng cửa, không mua bơ cho nên không cần bán buôn nữa. Mấy hôm nay mưa nên chỉ lên vườn hái quít, cam, bưởi về vắt nước uống.

Nay em đang lo là đồng chí gái ăn uống theo kiểu của em nhưng chưa chắc sẽ thành công. Lý do là cô nàng không tập Đông Phương Hội. Cô nàng luyện phim tàu trên giường, không tập nội công, Thái Cực Quyền, Trạm Trang Công,...

Cô nàng có uống Niacin (sinh tố b3) như em để bồi dưỡng các tế bào não bộ. Khi uống sinh tố nay thì giúp các mạch máu nở ra giúp máu lưu thông nên hay có cảm giác rần rần khắp người, do đó giúp máu lên não bộ, để nuôi tóc cũng có. Mỗi cơ thể đều khác nhau, luyện tập từng trình độ cho nên đừng có tin em. Phước chủ mày thầy. Chán Mớ Đời 

Mật ong thì mua dùm được vì muốn giúp ông nuôi ong. Ông này bán mật ong cho các công ty thì 6 tháng sau mới được trả tiền cho ông ấy. Mấy người bạn mua thì em đưa tiền cho ông ta liền nên ông ta vui, không phải đợi chợ. Em có cô cháu nhờ mua để bán lại cho đồng nghiệp, kiếm tiền nuôi con nên em hay lấy mật ong. Do đó ai muốn mật ong thì khi đi lấy cho cô cháu, sẽ lấy dùm. Còn mấy loại kia dễ hư, lấy về thì phải đưa ngay nếu không bị hư. Xong om

Nhs