Sữa ong chúa, phấn hoa và mật ong

Sáng này, buồn đời vì không có truyền hình đá banh, Anh Quốc cô lập và huỷ bỏ tất cả các trận đấu túc cầu, trời mưa nên không lên vườn thì nhận được tin ông mỹ nuôi ong. Ông ta kêu là đang đưa mật ong cho công ty vô chai để bán, có cần phấn hoa và sữa ong chúa thì ông ta lấy về cho. Mình kêu ok, lấy dùm cho vài bình.

Hôm trước, đồng chí gái nói chuyện với mấy bà bạn ăn phấn hoa, mật ong và sữa ong chúa nên tóc mọc lại và bớt bạc nên họ nhờ mua dùm. Mình rất sợ mấy vụ mua dùm vì khi mua về cho họ rồi họ quên hoàn tiền lại. Hỏi mụ vợ thì mụ kêu lấy dùm cho họ.

Ông nuôi ong đem về phấn hoa, sữa ong chúa rồi hỏi mình có muốn lấy mật ong cho cô cháu gái. Mình có cô cháu gái bán mật ong nên hay nhờ mình mua cho cô nàng mỗi khi mình gặp ông nuôi ong.

Mời ông nuôi ong đi ăn sáng, rồi buồn đời sao, ông ta hỏi lấy dùm tôi 20 bình mật ong vì lười chở về nhà. Thế là phải lấy dùm cho ông ta.

Ông ta kể là năm nay, được các nhà trồng hạnh nhân trả $194/ tổ ong để trong mùa hoa hạnh nhân nở. Ông ta đem lên vùng San Joaquín Valley 180 tổ ong. Xem như được $35,000 trong một tháng. Ông ta cho biết là mật ong của hoa hạnh nhân không ngon nên khó bán, vì vậy phải lấy tiền của người trồng hạnh nhân. Hôm nào, ông ta cho mình ăn thử. Hạnh nhân và bơ ít cho mật ong vì khi ra hoa ít nắng. Do đó có nhiều người trồng bơ dưới Escondido phải trả tiền cho nguo nuôi ong để họ bỏ tổ ong.

Hình như mình có kể vụ phấn hoa, còn sữa ong chúa thì chưa nhưng nghe mấy ông nuôi ong kể là rất tốt cho hệ miễn dịch và tốt cho da. Phụ nữ thích uống cái này để có nước da đẹp. Họ kêu là phải ăn với nước và mật ong mỗi ngày hai lần.

Mình có mua tuần trước cho mụ vợ uống nhưng chưa biết kết quả ra sao. Thấy vợ bắt đầu có tóc bạc nên tìm hiểu mấy thứ này để cho mụ vợ uống. Cần nhất là hệ thống miễn dịch nhất là coronavirus  đang lây lan khắp nơi. Phụ nữ bị xì-trét nhiều khi tóc tai rụng trước sân chùa.

Thấy mấy bà bạn của vợ, bị rụng tóc từng mảng thấy tội. Tóc của họ mà rụng rồi bạc chắc làm họ bị xì trét lắm. Tuổi nào cảnh đó.

Phấn hoa và sữa ong chúa
Sữa ong chúa thì đắt gấp 6 lần phấn hoa. Kinh

Nhs