15 điều đàn ông cần có khiến phụ nữ mê


Hôm trước, đọc tờ báo lá cải Mỹ, thấy có một bà tâm lý gia nói đến đàn ông, không cần đẹp trai nhưng vẫn thu hút được phụ nữ khiến mình tò mò đọc, biết đâu có thể học hỏi chút gì từ quan điểm của phụ nữ thì thất kinh. Tác giả đưa ra 15 cách mà đàn ông có thể thu hút phụ nữ mà mình không có đến 1 điểm, đọc xong thì mình mới hiểu lý do khi xưa, ế vợ vì không hội đủ điều kiện của 15 cách tán gái, đắc nữ tâm. Chán Mớ Đời 


Tác giả cho biết một “người đàn ông thông minh” là một món quà từ Thượng Đế. Nghe đến thông minh là mình thua non nhưng đọc kỹ hơn thì bà ta cho biết không nhất thiết phải có học thức nên đọc tiếp. Bà ta muốn nói đến người đàn ông thông minh về cảm xúc vì theo phụ nữ, họ luôn luôn thông minh hơn đàn ông, họ chỉ cần đàn ông thông minh về cảm xúc (emotional Intelligence) như chó mèo để sai bảo, hiểu họ, ngoắt đuôi như chó dù họ đang căm tức chuyện gì đó khiến mình tò mò, tìm mò trên mạng. Sau đây là những điều cần thiết giúp các bác trai để phụ nữ mê các bác, đem về sai vặt. Kêu ngồi thì ngồi, kêu đứng thì đứng như trường hợp của em.

Người đàn ông thông minh cảm xúc rất dễ thương, lịch thiệp, không muốn ngủ, có sex với phụ nữ. Điều này khác lạ, mình thấy cô nào là cứ xem bông đào to lớn, có độn hay không, phụ kiện đầy đủ chớ gặp mấy cô to béo hay gầy như con mắm thì chạy mất dép. Đàn ông không muốn lên giường với phụ nữ có nhiều vấn đề. Như ông Xuân Diệu, được tổ chức, cưới cho cô vợ. Đêm động phòng hoa chúc, ông ta ngồi làm thơ trong khi cô vợ mới cưới thì nằm trong phòng đợi chờ đến khi chạy theo thuyền khác.


Người đàn ông thông minh trong quan hệ nam nữ là những người không to tiếng, áp đảo người tình. Cái này thì theo kinh nghiệm cá nhân, những người đi qua đời tôi đều la hét, to tiếng với mình cả. Mình chỉ biết ngồi một cục nghe họ, hét anh còn nợ em đồng hồ, bóp ví gì đó. Mình phải như tên A, Bồ cô 2, hay tên B Bồ cô 9,... Mình không phải là đối tượng của họ nên họ nên đi chơi cho có bạn, đá khi tìm được đối tượng khác. Đường ai nấy đi thay vì hai đầu nổi nhớ cãi nhau.


Đàn ông thông minh khi lo Âu hay tức giận đều chia sẻ cảm xúc họ với người phụ nữ. Có chia sẻ họ cũng đâu có nghe, hỏi tóc chải như vậy được không hay áo này mua good Deal được không., Adieu! Sois heureuse.


Nhưng họ lại nói người đàn ông thông minh, khi họ quyết định ra đi, để lại tự do cho người tình, không quyến luyến gì cả. Cái này thì mình không biết vì chỉ bị phụ nữ đá giò lái. Đau quá thì chỉ việc câm mồm. Đi tìm người khác. Mình chỉ bị người ta bỏ chớ ế vợ thì đâu dám bỏ ai. Dạo ấy chưa có làn sóng gái H.O., sang nên tỷ lệ một cô gái vượt biển cho 20 tên đàn ông. Gái di tản thì đừng có mơ ước điên vì trèo cao té đau. Kiếm vợ mà không có bằng bác sĩ thì khó được bố mẹ Interview. Người ta đã bỏ con rồi chúa ơi.


Chỉ có một điểm đúng là quan hệ gia đình của người đàn ông thông minh rất bình thường. Cái này thì mình không gặp ông bà cụ trên 20 năm nên quan hệ rất bình thường, không phải làm dâu gì cả. 


Trở lại bài báo, tác giả cho biết người đàn ông khiến bà ta thổn thức như sau:


Bà ta cho biết một người đàn ông “street smart”, đại loại khôn lanh ngoài đường, vẫn hơn một ông “book smart”, khôn qua sách vở. Nôm na là khôn chợ dại nhà. Một người đàn ông có bằng cấp chưa chắc đã dạy cho phụ nữ được gì trong khi một tên có những tài lẻ để dạy họ vẫn thu hút phụ nữ nhiều hơn. Có ai biết bà này muốn đề cập đến không? Không bằng cấp thì mấy bà nuôi chồng à? Tài lẻ hát karaoke không làm ra tiền. Có thể khi còn trẻ chớ khi đến tuổi lập gia đình thì các cô bổng nghiên cứu thiên về kinh tế nhiều hơn là tài lẻ. Nhớ có chị quen, hỏi đẹp như chị mà sao lấy ông chồng xấu đui rứa. Chị ta giải thích xấu nhưng có bằng cấp lương cao, chớ lấy thằng tính nghệ sĩ về đói, cạp đất mà ăn.

Rồi bà ta nói đến 50 điều mà phụ nữ thích đàn ông làm cho họ. Sợ quá không dám đọc tiếp vụ này. Nội trả biên lai thẻ tín dụng hàng tháng cho mụ vợ là mình đã khóc một dòng sông, tôi đã khóc một dòng sông mỗi khi nhận statement hàng tháng của thẻ tín dụng của mụ vợ. Không cần biết đến 49 điều khác.


Phụ nữ thích đàn ông có thẩm âm, nhất là nghe nhạc mà họ ưa thích. Nhất là biết hát hay chơi một nhạc cụ thì sẽ chinh phục phụ nữ như Michael Jackson. Cái này thì chắc chắn mình không có. Mình mê cải lương nghe tình anh bán chiếu của Út Trà Ôn còn học đàn tranh với cô Minh Đức Hoài Trinh. Lấy vợ rồi, mụ vợ cấm đi học đàn nữa. Tối ngày mình chỉ nghe tiếng coyote rống trên vườn và tiếng cú bay lòng vòng. Mình đã kể rồi, khi nghe mình hát lần đầu, mụ vợ kêu giọng ca anh rất tồi, muốn lấy tôi thì đừng bao giờ hát nữa.


Bà ta cho biết người đàn ông giỏi trong việc giao tế sẽ khiến phụ nữ khâm phục. Điển hình các đàn ông có chức có quyền thường được phụ nữ mê. Cái này mình không có luôn. Đi đâu với đồng chí gái, mình chỉ nép theo sau, ăn uống xong thì mình kiếm một cái ghế xa xa chỗ họ hát hò để ngủ. Cạy miệng không ra được một chữ. Vợ mình lắc đầu hoài nên thường mụ đi chơi, kêu mình ở nhà.


Đàn ông bận áo vét, thời trang thì phụ nữ mê lắm. Đi ăn tiệc hay cưới mà lên đồ tuxedo, tạo ra vẻ sang trọng sẽ làm phụ nữ mê. Cái này mình cũng không có luôn. Mình quen bận đồ làm vườn nên đi đâu cũng vậy. Cứ xem hình mấy cán bộ nhà nước bận vét tông ra sao thì mình y chang. Gốc bần cố nông thì khó mà rửa sạch. Chỉ đi ăn cưới ai thì mình mới chịu khó bận đồ vét.

Bà ta cho biết phụ nữ sẽ điên cuồng, mê mệt nếu đàn ông có mùi cơ thể, xức dầu thơm. Mùi nào sẽ khiến bà ta nhớ đến một người đàn ông nào đó, sẽ khiến bà ta điên và say đắm người đàn ông. Bà ta cho biết là ôm nhau giúp nhớ mùi. Mình không thấy hình chụp của tác giả. Nếu một bà như Sophia Loren, Monica Belluci mà nói thì có thể tin còn bà này mà xấu như Chung Vô Diệm mà tuyên bố mà nghe theo thì bán lúa giống. 


Nói tới nước hoa, có lần cô em mình bên pháp sang chơi, đem lọ after shave tặng. Lâu ngày, tiếc tiền nên mình xức sau khi cạo râu. Sau này thằng con có râu thì đưa cho dùng. Vợ sai đi chợ, mới đi vòng vòng kiếm đồ thì có bà Mỹ, chận đầu lại hỏi What are wearing? Mình như bò đội nón, tưởng bà ta nói mình không bận áo quần, nhìn xuống quần đùi, áo thung 3 lỗ, bà ta mới giải thích là xức dầu thơm loại nào. Hóa ra động từ “wear” có thêm nghĩa xức nước hoa mà mình thì ngu dốt nên cứ nhìn áo quần mình đang bận xem có công xúc tu sĩ. Chắc bà ta nhớ đến tên đàn ông nào quen khi xưa. Mình nói không biết cô em bên pháp mua tặng. Chán Mớ Đời 


Bà ta kêu đàn ông mà đọc sách báo rất sexy khiến mình thất kinh. Mấy cô khi xưa quen, gặp nhau họ đâu cho đọc sách báo gì đâu, cứ bắt đưa đi shopping, ăn uống. Vợ mình thì cứ la sao cứ đọc sách, tốn tiền mua sách. Chỉ có bên Tây thì đầm tặng sách cho mình nhiều vì nghĩ mình ngu, không biết gì về văn hoá pháp nên mua tặng. Chán Mớ Đời   


Phụ nữ mê đàn ông có tham vọng. Có lần có cô bạn đầm sang Cali chơi, ghé ở nhà mình. Ngồi nói chuyện, cô ta kể khi xưa, mình nói muốn sau này đi làm để dành tiền mua nhà cho thuê khiến cô ta cho mình điên, bỏ chạy luôn. Cô này học HEC (trường cao đẳng thương mại) nên biết tên nào điên. Có ta nói biết vậy khi xưa, tao lấy mày cho khoẻ. Cô ta ly dị anh chàng học thấp hơn, rớt đại học hai năm rồi bỏ nhau. Tiền bạc đi làm mua căn nhà, khi ly dị tên chồng vớt phân nữa nên cô ta căm thù chế độ cũ. Mà đúng thật ở Pháp, khó có cơ hội như ở Hoa Kỳ. Còn mụ vợ mình thì cười như điên khi mình chia sẻ những ước muốn của mình sau này. Theo mình, phụ nữ chỉ cần đàn ông để sai vặt, làm nô lệ, giặt áo quần, nấu ăn, trả nợ cho họ vì tham vọng họ đều có hết cả. Còn nhiều nữa như có hơn 1,000 đôi giầy như bà Imelda Marcos, bận áo quần loại chiến đấu.

Phụ nữ thích đàn ông có chút hài hước. Cái này thì không đúng. Khi xưa mình độc thân vui tính nên ế vợ. Lấy vợ rồi thì đâm tịnh khẩu luôn từ trên 30 năm qua. Chưa kịp mở mồm, đồng chí gái đã trợn mắt rồi. Kêu ba láp ba sàm.


Phụ nữ rất mê đàn ông để lộ hé hé ngực. Bà ta khuyên không cài vài nút áo. Từ khi sinh ra tại Đà Lạt đến giờ, mình lúc nào cũng cài nút áo vì trời lạnh mà bà này kêu phải cởi vài nút áo. Trúng gió chết à. Chán Mớ Đời. Tên nào có 6 múi thì còn để lộ ra khoe chớ mình 1 múi thì khoe cái bầu 6 tháng? Lại còn kêu xâm mình là có bonus. Phụ nữ không thực tế chút nào. Đó chỉ trong phim xi nê. Đóng trong phim trường, nóng chết cha nên tài tử mới cởi nút áo để mồ hôi bớt ướt ngực.


Biết nói chuyện với phụ nữ. Theo mình thì khi gặp phụ nữ thì họ nói không chớ mình có bao giờ mở mồm được một chữ. Trong cuốn Đắc Nhân Tâm, ông Carnegie có nói được một bà khen ông ta nói chuyện hay, thật ra từ đầu đến cuối, bà ta chỉ nói và ông ta thì nghe, không chọt vào được một chữ. 


Mình đoán là bà này xấu nên ngồi viết vớ vẩn chớ phụ nữ mà theo các tiêu chí này thì cuộc đời đàn ông đỡ khổ, mình sẽ không bị Bồ đá, hát Chúa ơi, người ta lại bỏ con rồi. Cuối tuần, không biết làm gì, đọc báo lá cải cho vui đời. Hôm trước có chị nào còm kêu ở ngoài đời mình trông rất nghiêm nghị. Mình không nhớ là có quen chị này nên hỏi. Hóa ra có gặp chị ta một lần hôm tiền hội ngộ cựu học sinh NGuyễn Bá Tòng. Mình được hai vợ chồng chuyên chụp hình ăn uống bỏ lên mạng từ Úc Đại lợi sang, nhắn tin mời đến ăn cơm. Ai mời ăn là mình đi. Hôm ấy nhiều người quá mà mình lại không quen ai cả nên ngồi ăn rồi về. Xong om



Sơn đen nhưng tâm hồn Sơn trong trắng, nhà Sơn nghèo phơi nắng Sơn đen 

Nguyễn Hoàng Sơn