Tìm chồng tìm vợ qua mạng

 Mấy năm trước, mình mua tin tức của mấy tên chuyên gia tài chánh nên đánh liều mua cổ phiếu của công ty Match Group (MTCH), một công ty giúp các linh hồn đơn côi tìm đối tượng qua mạng. 

 

Quá rẻ so với thời mình đi kiếm vợ, phải tốn tiền máy bay, bay đi Hoa Kỳ, Ý Đại Lợi, Boston, Texas, Colorado, Cali,…để được mai mối.

 

Ngày nay chỉ cần lướt mạng là có hình ảnh các đối tượng, thích thì kéo cái rẹt qua phải, không thích thì kéo cái rẹt qua trái. Chỉ trả đâu $10/ tháng mà có thể chọn lựa hàng ngàn cô gái trên mạng. Kinh.

 

Theo thống kê thì 1/3 các mối tình hữu nghị được phát hiện qua mạng và 1/4 đưa đến hôn nhân. Nói rõ hơn là 12 triệu mối tình hữu nghị tại Hoa Kỳ và 3 triệu hôn nhân được phát hiện qua mạng Internet.

 

Được biết là 61% các giới tuổi từ 18 đến 29 tuổi là hiện đang hay đã từng tìm bạn bốn phương trên mạng. Còn tuổi từ 30 đến 59 tuổi thì chỉ có 44% và trên 6 bó thì chỉ có 11%. Chắc già rồi nên đã yên bề gia thấthoặc chán trò kiếm vợ kiếm chồng, hay không biết sử dụng các phương tiện kỹ thuật ngày nay. Kinh

 

Người ta tiên đoán là vào năm 2031, 50% các cuộc tình hữu nghị sẽ khởi đầu trên mạng. Công ty đang dẫn đầu là Match Group, họ có mặt khắp nơi với các ngôn ngữ khác nhau. Có đâu 6% dân số Hoa Kỳ là hội viên.

 

Cũng có những công ty làm mai khác chuyên về tìm mối tình hữu nghị nhưng đa số đều được công ty Match Group thu mua hết. Ở Việt Nam có chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” bắt chước người Nhật, nghe nói khá thành công trong việc làm mai làm mối.

 

Đi làm về, ngồi chít chát hết đối tượng này rồi nhảy qua đối tượng khác, không tốn tiền điện thoại viễn liên như mình khi xưa. Gọi từ Luân đôn qua Boston hay Cali khiến công ty British Telecom tưởng là có người ăn cắp số điện thoại của mình. Ngày nay đi tìm bạn quá rẻ.

 

Trước mùa đại dịch, công ty có bị tai tiếng khiến mình teo chim nhưng trong mùa đại dịch, thiên hạ không đi đâu được, bị cấm cung nên biến thành các hội viên của công ty này khiến lợi tức lên như điên.

 


Cho thấy ngày nào thiên hạ còn yêu thì còn phải trả tiền để tìm người yêu khiến mình vui mừng vì cổ phiếu gia tăng không ngờ. Tháng trước, anh bạn hỏi có còn giữ Shopify không do anh ta giới thiệu, mình nói không biết để về xem vì cả năm không mở ra xem. Về nhà tò mò mở ra xem khiến mình thất kinh muốn té xỉu. Đúng là sang nhờ vợ, giàu nhờ bạn. Anh bạn lâu lâu kêu mình nên mua cổ phiếu của công ty này hay công ty nọ. Thừa cơ hội mình mua luôn Zoom , hôm nay mở ra xem ngất ngư con tàu đi.

 

Thừa thắng xông lên, mình nghe lời tên chuyên gia tài chánh mà mình mua tin tức hàng tháng của hắn để mua một công ty dược phẩm, sắp sửa được FDA cho phép bán một loại thuốc để trị bệnh có 2 tỷ người trên thế giới. Chán Mớ Đời 

 

Nhs