Bị Facebook hạn chế đăng tải

 Tuần rồi, sau khi làm việc với đại diện Hoa Kỳ về quyền làm người, Hà Nội bắt bỏ giam một nhà tranh đấu nhân quyền tại Việt Nam. Để tránh thiên hạ để ý vụ này, Hà Nội hướng dẫn dư luận vụ sách dạy trẻ em Việt Nam mới được in giúp cán bộ giáo dục kiếm tiền, để mọi người nhảy vào chửi bới cho sướng miệng trong khi Hà Nội tiếp tục cơ cấu người vào các địa vị chính quyền cho 5 năm tới. 



 

Mình chia sẻ các bài báo ngoại quốc viết về người tranh đấu nhân quyền tại Việt Nam bị bắt, vì báo chí Việt Nam không đưa tin này thì nhận được nhắn tin của Facebook. Mình xem lại thì dạo này ít lược người vào blog mình để đọc. Trung bình mỗi ngày có 300 lượng người đọc. Mò thêm thì mình tá hỏa tam tinh, có đến trên 1,400 lượt người đọc tại HongKong. Theo một anh bạn cho biết thì đó là an ninh của Hà Nội sử dụng mạng của Trung Cộng để đọc tin tức trên mạng. 


 

Mình nhớ đâu tuần trước, có một nhóm mà mình hay đăng bài, bổng nhiên xoá tất cả bài của mình viết, kêu viết tầm bậy,…. Nên mình ngưng chia sẻ bài viết trên trang của họ để khỏi mất công mình và họ phải xoá.

 

Trên Facebook thì mình chỉ chia sẻ bài của thân hữu hay các nhóm mình tham gia, trên trang cá nhân của mình, còn bài vở trên Blog của mình thì hoàn toàn những gì mình viết, và chia sẻ với các nhóm mình tham gia.

 

Nhân tiện đây, thì nếu ai không thấy bài của mình vì bị Facebook hạn chế thì cứ lên www.muctimsonden.com  vì tải lên mỗi ngày những gì mình ghi lại trong đầu.

 

Xin cảm ơn

 

Nhs